Home / Dinh dưỡng / 12 bữa cơm đơn giản cho gia đình nhỏ (P2)

12 bữa cơm đơn giản cho gia đình nhỏ (P2)

Tiếp theo của phần 1. Hôm nay, An toàn vệ sinh xin được giới thiệu tới các bạn phần 2 của chuyên mục “Những bữa cơm đơn giản cho gia đình nhỏ”

Phần 2: 6 bữa cơm ngon đơn giản

Thực đơn 7: Bổ sung thêm chất xơ từ rau củ quả giúp bạn có làn da đẹp, giảm béo và tràn đầy năng lượng

Bổ sung thêm chất xơ. Tác giả ảnh: Vũ Thanh Hoan

Thực đơn 8: Tăng cường chất đạm từ hải sản

  • Bảo vệ sức khỏe cho mắt, Nguồn cung đạm dồi dào, Giảm cân, Thúc đẩy vết thương mau lành, Bảo vệ sức khỏe cho xương, Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, Bổ sung máu, Ngăn cản quá trình lão hóa da.
Tăng cường đạm từ hải sản. Tác giả ảnh: Vũ Thanh Hoan

Thực đơn 9: Ức gà xào nấm

Ức gà chứa vitamin B6 giúp thúc đẩy phản ứng tế bào chuyển hóa và enzyme, duy trì được sức khỏe của mạch máu. Hàm lượng protein cao trong ức gà giúp giảm loãng xương

Ức gà xào nấm. Tác giả ảnh: Vũ Thanh Hoan

Thực đơn 10: Cơm cà trứng rán

Thực đơn 11: Tràng lợn luộc: là món khoái khẩu không chỉ dành cho dân nhậu mà còn làm món ăn để đổi vị cho mâm cơm hàng ngày. Không cần phải tốn tiền ra hàng, bạn vẫn có thể tự tay chế biến món ăn này

tràng lợn ngon lành. Tác giả ảnh: Vũ Thanh Hoan

Thực đơn 12: Chỉ cần đậu rán và cà muối đã có thể giúp chúng ta có bữa cơm ngon lành. Tuy nhiên hãy bổ sung thêm món chim bồ câu hầm và bát canh sườn để bữa cơm của bạn thêm phần hấp dẫn và bổ dưỡng nhé

Chim bồ câu hầm. Tác giả ảnh: Vũ Thanh Hoan
12 bữa cơm đơn giản cho gia đình nhỏ (P2)
2 (40%) 1 vote

Check Also

12 Thực đơn ăn sáng giảm cân tiêu mỡ bụng siêu nhanh

Nội dungThực đơn ăn sáng giảm cânTrứngỨc gàCá hồiTáoChuốiBưởiKhoai langBông cải xanhDưa hấuGạo lứtĐậu đenBơ …

Bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *