Những lợi ích của máy lọc nước có thể bạn chưa biết

by chiennguyen
0 comment

Nước sạch rất cần thiết cho con người. Nước ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, cho dù chúng ta đang sử dụng nước để uống, tắm, nấu ăn, súc miệng, rửa, giặt giũ hay thậm chí đánh răng, chúng ta cần nước sạch để hoàn thành các công việc này một cách an toàn. Nước máy của chúng ta đi qua các đường ống trước khi nó đến nhà bạn và nó hấp thu rất nhiều chất gây ô nhiễm trên đường đi bao gồm vi khuẩn, clo, hợp chất flo, chì, thủy ngân, thuốc trừ sâu.

Nước lọc loại bỏ clo. Tại sao clo được chấp nhận trong bể bơi, nhưng không ai muốn uống hoặc sử dụng với nó hàng ngày. Tại sao? Khi clo đi vào cơ thể do thở, nuốt hoặc tiếp xúc với da, nó sẽ phản ứng với nước để tạo ra axit. Các axit bị ăn mòn và làm hỏng các tế bào trong cơ thể khi tiếp xúc.

Tiết kiệm tiền từ việc sử dụng nước đóng chai. Tạm biệt nước đóng chai! Với hệ thống nước uống được lọc qua màng thẩm thấu ngược, bạn có nước chất lượng cao nhất có sẵn từ vòi của mình với một phần chi phí cho nước đóng chai.

Giảm lượng khí thải carbon của bạn. Chi phí năng lượng của giao hàng và sản xuất kết hợp với lượng nhựa được sử dụng cho các thùng chứa nước hoặc chai nước ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường của chúng ta, lấp đầy bãi rác và góp phần vào việc phát thải khí nhà kính.

Kéo dài tuổi thọ của Thiết bị & Hệ thống ống nước tại nhà của bạn. Bằng cách loại bỏ sự tích tụ vôi, nước sử dụng trong các thiết bị (máy rửa chén, máy rửa, bình đun nước nóng) và đường ống trong nhà bạn có thể dễ dàng tồn tại lâu hơn. Kết quả là các khoáng chất cứng tạo ra sự tích tụ trong các thiết bị của bạn khiến chúng bị tắc và hoạt động kém hiệu quả. Ngoài ra, nó để lại các đốm trên bồn tắm, bồn rửa và bát đĩa. Loại bỏ các khoáng chất này khỏi nước trong nhà bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của máy rửa chén, máy giặt, máy nước nóng và vòi trong nhà mà bạn hy vọng sẽ bảo tồn qua nhiều thế hệ.

Có thể giảm nguy cơ ung thư. Vì clo và, bằng cách mở rộng, các sản phẩm phụ clo khác đã được loại bỏ, bạn và gia đình sẽ được bảo vệ khỏi các loại ung thư khác nhau như ung thư vú, ung thư bàng quang, ung thư ruột kết, ung thư trực tràng, v.v.

Tăng sức khỏe đường tiêu hóa. Bạn có sự bảo vệ tốt hơn chống lại các bệnh về đường tiêu hóa vì máy lọc nước uống loại bỏ cryptosporidium và giardia khỏi nước uống của bạn. Một số bệnh từ amip có thể được ngăn ngừa và do đó duy trì chất lượng cuộc sống. Hệ thống tiêu hóa của chúng ta đòi hỏi lượng nước sạch dồi dào để xả chất thải thành công, giảm táo bón và ngăn ngừa chứng khó tiêu, đầy hơi, chuột rút và các hệ thống tiêu hóa khác. Bộ lọc nước có thể giúp loại bỏ 99,99% vi-rút và 99,99999% vi khuẩn để có nước an toàn nhất.

Thực phẩm ngon hơn và tốt cho sức khỏe. Khi bạn sử dụng nước sạch trong việc rửa và nấu thức ăn, hương vị tự nhiên của nó vẫn được giữ lại, vì các chất gây ô nhiễm, khoáng chất và vi khuẩn khác có thể làm thay đổi mùi vị thức ăn của bạn. Lưu ý rằng nước sôi không loại bỏ tất cả các hợp chất có hại. Hệ thống máy lọc nước gia đình cung cấp nước uống sạch, trong và ngon ngay từ vòi bằng cách loại bỏ gần như tất cả các tạp chất.

Cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng. Nếu nước của bạn ngon hơn, thì việc uống tám ly nước được khuyến nghị mỗi ngày sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn tham gia vào các hoạt động thể chất, sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (nóng, khô hoặc cực lạnh), đang cho con bú, uống cà phê, hoặc thường xuyên uống rượu hoặc hút các sản phẩm thuốc lá, bạn cần nhiều hơn 10 ly nước. Uống nhiều nước làm giảm chứng đau nửa đầu, đau nhức cơ thể và căng thẳng. Nước làm giảm căng thẳng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mất nước dẫn đến mức cortisol cao hơn gây căng thẳng, khiến cho việc đối phó với các vấn đề hàng ngày trở nên khó khăn hơn.

 

Nguồn: antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment