Tại sao máy lọc nước Karofi lại được nhiều người tin dùng?

by chiennguyen
0 comment

Máy lọc nước Karofi có khả năng lọc sạch mọi tạp chất và mang lại nguồn nước tinh khiết tới 99,99%. Đây là dòng sản phẩm đang chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường máy lọc nước tại Việt Nam. Trong nội dung dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do tại sao máy lọc nước Karofi “được lòng” người tiêu dùng đến vậy.

  Công nghệ lọc nước RO của máy lọc nước Karofi
Công nghệ lọc nước RO của máy lọc nước Karofi

Nước máy đun sôi chỉ không thể sạch hoàn toàn được những tạp chất như kim loại nặng, hóa chất tồn dư, thuốc bảo vệ thực vật hay vi khuẩn. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sử dụng cho cả gia đình. Trong đó, máy lọc nước Karofi là sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, trở thành sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Công nghệ lọc nước của máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi được áp dụng công nghệ lọc RO đạt chuẩn Hàn Quốc, nguồn nước đầu ra đảm bảo được độ tinh khiết: không hóa chất độc hại, không vi khuẩn, không hóa chất tồn dư, không mùi,…

Màng lọc RO mang lại độ tinh khiết cho nước nhưng cũng khiến nước bị mất đi hoàn toàn những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Magie, Canxi, Kali,…

Nhận ra nhược điểm này, Karofi đã nghiên cứu để khắc phục nhược điểm của máy lọc nước bằng cách thêm các lõi lọc chức năng cho máy như lõi tạo khoáng, lõi hồng ngoại, lõi Silver.

Nhờ đó, máy lọc nước Karofi sẽ cho ra nguồn nước không những sạch mà còn có đầy đủ các vi khoáng, độ kiềm có lợi cho sức khỏe; nước có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

Các dòng máy lọc nước Karofi bán chạy nhất hiện nay

Karofi đã nghiên cứu và sản xuất rất nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn có thể tham khảo một số dòng máy lọc nước Karofi bán chạy nhất hiện nay:

– Karofi Livotec: Một trong những dòng sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất trong thời điểm hiện tại chính là máy lọc nước Karofi Livotec. Khách hàng có thể lựa chọn giữa máy lọc nước không tủ để gầm và máy lọc nước tủ đứng. Mức giá của dòng sản phẩm này rất phù hợp với khả năng chi trả của các gia đình, dao động từ 1 – 7 triệu đồng.

  Dòng sản phẩm Karofi Livotec
Dòng sản phẩm Karofi Livotec

– Cây nước nóng lạnh Karofi: Cây nước nóng lạnh phù hợp để sử dụng tại các gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện. Khách hàng có thể lựa chọn giữa cây nước úp bình và cây nước hút bình. Mức giá của dòng sản phẩm này dao động từ 2 – 5 triệu đồng.

– Máy lọc nước nóng lạnh Karofi: Đây là dòng sản phẩm tích hợp 2 chức năng, vừa làm sạch nước vừa làm nước nóng lạnh. Sản phẩm này phù hợp sử dụng trong các gia đình đông người, có nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên, nhất là các gia đình tại miền Bắc có mùa đông kéo dài. Mức giá của sản phẩm dao động từ 7 – 13 triệu đồng.

– Máy lọc nước Hydrogen Karofi: Đây là phân khúc sản phẩm cao cấp, có mức giá khá cao. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm thông thường đó chính là có khả năng tạo ra nước giàu Hydrogen có lợi cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa và hạn chế bệnh tật.

– Máy lọc tổng đầu nguồn Karofi: Đây là dòng máy có khả năng lọc với công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ở mọi hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Sản phẩm có mức giá dao động từ 36 – 185 triệu đồng.

  Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi

Ngoài ra, Karofi còn sở hữu nhiều loại dòng máy lọc nước khác như máy lọc nước Karofi thông minh, máy lọc nước Karofi IRO, máy lọc nước Karofi SRO,… Các bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại website của Karofi Việt Nam.

Karofi – đa dạng sự lựa chọn, chất lượng tuyệt hảo. Đây có lẽ chính là một trong những lý do khiến cho Karofi trở thành dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng nhất tại Việt Nam.

Mua máy lọc nước Karofi tại karofivietnam.com.vn nhận ngàn ưu đãi

Karofi Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy lọc nước Karofi: máy lọc nước có tủ, máy lọc nước không tủ, máy lọc tổng, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước thông minh,…

Khi mua sản phẩm qua website của Karofi Việt Nam, khách hàng sẽ được nhận mức ưu đãi giảm giá tới 40%. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị như: quạt điều hòa, nồi chiên không dầu, thiết bị thử nước,… Đặc biệt, khách hàng còn được miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Karofi luôn cam kết các sản phẩm máy lọc nước được bảo hành theo đúng quy định của công ty.

You may also like