9 Lợi ích sức khỏe của nước ion kiềm điện giải tốt cho cả nhà

by chiennguyen
0 comment

Nước ion kiềm đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến hiện nay do có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể với sức khỏe và mức năng lượng của bạn, và bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm những lợi ích này. Tuy nhiên, nhiều người có thể nhận được lợi ích đặc biệt từ việc uống nước kiềm.

1. Người nghiện cafein
Bạn có phải là người nghiện cà phê hoặc nước ngọt có hàm lượng caffein cao, đến mức bạn đang uống cà phê mỗi ngày không? Sự thật là, nhiều loại cà phê phổ biến và nước ngọt chứa hàm lượng calo cao – một mức giá cao phải trả để tăng mức năng lượng. Nước kiềm mang lại cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng nhưng hoàn toàn không có calo.

2. Lối sống lành mạnh
Nếu bạn đang muốn sống một lối sống lành mạnh, nhưng lịch trình của bạn quá bận rộn để đến cửa hàng tạp hóa mua các sản phẩm có lợi cho sức khỏe một các thường xuyên, bạn có thể xem xét sử dụng nước kiềm để đưa chất chống oxy hóa vào chế độ ăn uống của mình. Lưu ý rằng nước kiềm không phải là sự thay thế cho trái cây và rau quả, nhưng nước kiềm cung cấp nhiều chất chống oxy hóa có thể tương đương như khi bạn uống một ly nước cam.

3. Người cao tuổi
Người cao tuổi có xu hướng dễ ốm đau hơn người trẻ tuổi. Với nước kiềm, bạn có thể giúp tăng cường sức khỏe nói chung với lượng chất chống oxy hóa dồi dào nhờ độ kiềm và các loại khoáng chất có trong nước. Các electron trong nước kiềm giúp giảm các gốc oxy hoạt động giúp bạn khỏe mạnh.

4. Vận động viên
Các vận động viên cho rằng họ có thể có sức bền tốt hơn với nước kiềm, điều này là do các phân tử nước trong nước kiềm có nhiều oxy hơn.

5. Sức khỏe cho bé
Khi trẻ đã bú sữa mẹ hoặc sữa công thức, chúng có thể được hưởng lợi từ nước ion. Tất nhiên, chúng ta muốn con mình có được sức khỏe tốt nhất ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, khi bé tham gia các trò chơi cũng cần được bù nước và nước kiềm hỗ trợ cơ thể bé bù nước nước nhanh.

6. Thời tiết khô nóng
Những người sống ở vùng khí hậu nóng hoặc làm việc ngoài trời chắc chắn nên cần cung cấp nhiều nước hơn cho cơ thể. Nước ion kiềm do đó cũng giúp bù nước nhanh hơn.

7. Tăng cường hấp thu canxi
Nhiều phụ nữ nghĩ rằng bổ sung canxi là cách tốt nhất mà họ có thể làm để ngăn chặn những tác động tiêu cực của bệnh loãng xương. Hãy uống nước ion có đầy đủ khoáng chất và có độ pH phù hợp để giúp giữ cân bằng độ pH trong cơ thể bạn.

8. Đau đầu kinh niên
Đau đầu kinh niên làm gián đoạn năng suất và sức khỏe tinh thần cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhiều người bị đau đầu kinh niên không nhận ra rằng họ thực sự đang mất nước. Điều này có thể là do uống thuốc theo đơn, không khát nước, lối sống bận rộn hoặc uống quá nhiều rượu. Với việc cung cấp đủ nước cho cơ thể, nhiều người cảm thấy giảm tình trạng đau đầu hàng ngày của họ.

9. Hỗ trợ tiêu hóa
Nếu bạn uống thuốc nhuận tràng hoặc viên uống giàu chất xơ với mong muốn làm dịu chứng táo bón mãn tính, tuy nhiên thực tế bạn có thể đang gây hại cho sức khỏe bằng cách ức chế khả năng hấp thụ một số chất dinh dưỡng và giữ cân bằng chất lỏng. Uống nhiều nước kiềm là một cách tuyệt vời để giúp giảm táo bón.

Qua đây, bạn đã hiểu được những lợi ích của nước kiềm, để được tận hưởng những lợi ích này. Bạn có thể sử dụng các thiết bị máy lọc nước tạo kiềm như: máy lọc nước hydrogen, máy lọc nước kangen water, máy lọc nước điện giải cho nước uống kiềm có lợi cho sức khỏe.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment