Khả năng chống oxy hóa của nước ion kiềm

by chiennguyen
0 comment

PH là viết tắt của “hydro tiềm năng”. Về cơ bản đây là chỉ số thể hiện một thứ gì đó có tính axit, kiềm hoặc trung tính. Theo thang điểm 1 – 14, 1 – 6,9 sẽ là phạm vi độ axit (với 1 là axit nhất) và 7,1 – 14 sẽ là phạm vi độ kiềm (với 14 là kiềm nhất) và 7 sẽ là trung tính. Thông thường nước ion kiềm có độ pH từ 8-9. Dưới đây là lợi ích nổi bật của nước ion kiềm cho sức khỏe.

Khả năng chống oxy hóa
Chất chống oxy hóa không hoàn toàn giống ORP. ORP là viết tắt của “thế khử oxy hóa”. ORP là khả năng của nước ion hóa để giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể.

Quá trình oxy hóa xảy ra bên trong cơ thể chúng ta mọi lúc và là nguyên nhân gây ra bệnh tật. Quá trình oxy hóa là một phản ứng hóa học. Gốc tự do là một phân tử không cân bằng với một điện tử chưa ghép đôi. Nó cần một electron khác để ổn định và lấy nó khỏi các tế bào của bạn. Nước ion hóa tạo ra ORP âm, thực sự tốt, vì nó chứa nhiều điện tử để cho đi nhằm trung hòa các gốc tự do và sửa chữa tổn thương tế bào.

Máy tạo nước ion kiềm giúp tạo thành nước từ các cụm phân tử nước lớn hơn thành các cụm phân tử nước nhỏ hơn. Bằng cách tạo ra các cụm vi mô, máy ion hóa nước tạo ra nước dễ dàng đi qua các lỗ chân lông, mô và màng tế bào hơn. Do đó nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể bù nước cho tế bào tốt hơn, nhanh hơn. Cơ thể hấp thu chất chống oxy hóa hydro từ nước ion kiềm và lưu thông quanh toàn bộ cơ thể rất nhanh.

Nước ion kiềm có lợi cho ruột kết và dạ dày

Trên thực tế, nước ion kiềm cải thiện tiêu hóa. Vi khuẩn tốt trong đường ruột thích nước có tính kiềm nhẹ. Vì vậy, trong khoảng thời gian giữa các bữa ăn và khoảng 20 phút sau đó, bạn nên nhâm nhi nước ion kiềm suốt cả ngày.

Trong số những lợi ích của nước ion là cải thiện các điều kiện trong đường tiêu hóa bao gồm đào thải tốt hơn, tiêu hóa, năng lượng và sức khỏe tổng thể. Nước không có calo, vì vậy nó không kích hoạt tiêu hóa hoặc làm giảm axit trong dạ dày chút nào. Nó chỉ hấp thụ vào cơ thể của bạn hoặc đi thẳng đến ruột trong vài phút.

Dạ dày có thể thích ứng với mọi nồng độ pH của nước ion kiềm. Nó có tính kiềm yếu và hoàn toàn không gây nguy hiểm cho quá trình tiêu hóa.

Ung thư ruột kết [là một trong 10 căn bệnh giết người hàng đầu] có thể được ngăn ngừa dễ dàng hơn là “chữa khỏi” sau thực tế. Tiến sĩ Shinya, người phát minh ra phương pháp nội soi, đã làm rất nhiều công việc đó. Anh ấy đặc biệt khuyên dùng nước ion kiềm như một phần để giúp mọi người chữa bệnh đại tràng để không bị ung thư.

Axit trong cơ thể cao là do thực phẩm chúng ta ăn và uống, căng thẳng. Lý tưởng nhất là chế độ ăn uống của chúng ta nên có 60-80% kiềm, nhưng trên thực tế thường ngược lại – khoảng 60-80% có tính axit! Protein động vật, ngũ cốc, sản phẩm sữa, nước ngọt … đều có tính axit và có khả năng được lưu trữ trong cơ thể dưới dạng axit. Quá nhiều axit trong cơ thể sẽ có nguy cơ gây bệnh cao. Bệnh tật thường là sản phẩm của môi trường cơ thể có tính axit. Uống nước kiềm nằm ở chỗ giúp bạn NGĂN NGỪA bệnh tật trong cơ thể. Để tận dụng những lợi ích này nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng các thiết bị máy lọc nước ion kiềm giàu hydro cho nguồn nước tốt cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment