Tác dụng của các loại nước khác nhau đối với răng của bạn

by chiennguyen
0 comment

Thói quen ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn cả sức khỏe răng miệng của bạn. Thói quen ăn uống của bạn ảnh hưởng đến răng miệng của bạn trông như thế nào và khi nào bạn cần tham khảo ý kiến ​​nha sĩ. Uống nước sạch là cách lành mạnh nhất để giữ cho răng khỏe mạnh. Đây là lý do tại sao các nha sĩ khuyên bạn nên tránh caffeine và soda. Tuy nhiên, nhiều người không biết thực tế rằng loại nước chúng ta uống cũng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Nước có chứa fluoride đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho răng của bạn khỏe mạnh. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo về ảnh hưởng của nước kém chất lượng đối với sức khỏe răng miệng và cách các loại nước khác nhau ảnh hưởng đến răng của bạn.

Nước và sức khỏe răng miệng

Nước đô thị hoặc nguồn nước máy mà bạn sử dụng chứa rất nhiều chất gây ô nhiễm. Đây là lý do tại sao bộ lọc nước gia đìnhmáy nước uống nóng lạnh RO trở thành nhu cầu thiết yếu cho các gia đình để giữ an toàn khỏi bệnh tật. Tuy nhiên, máy lọc nước của Karofi giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu trong nước để đảm bảo an toàn cho sử dụng, từ đó không chỉ giúp bạn tránh các bệnh truyền qua nước mà còn duy trì sức khỏe răng miệng của bạn.

Nước đóng chai

Nhiều người trong chúng ta sử dụng nước đóng chai để đáp ứng yêu cầu hàng ngày. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nhận ra rằng nước đóng chai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn? Chai nhựa trở nên dễ bị nhiễm vi khuẩn ngay khi bạn mở nắp và giữ chai hoặc bình nước của bạn ở nhiệt độ phòng. Ngoài ra, hầu hết các loại nước đóng chai đều thiếu fluoride, đây là một phần thiết yếu cho sức khỏe răng miệng của bạn. Hãy cân nhắc điều này và nên tránh uống nước đóng chai để đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của cả gia đình bạn.

Nước máy

Tại sao nước máy lại có hại cho răng? Nước máy mà bạn đang sử dụng có chứa một số tạp chất vật lý và hóa học. Mặc dù nước máy cũng chứa một số khoáng chất và florua thiết yếu, tuy nhiên các tạp chất dư thừa khiến cần phải lọc nước máy trước khi uống. Uống nước máy mà không lọc sẽ gây hại nhiều hơn lợi. Sự hiện diện của tạp chất trong nước máy có thể dẫn đến một số bệnh truyền qua nước có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Sức khỏe răng miệng là điều mà chúng ta có xu hướng bỏ qua cho đến khi chúng ta gặp phải các vấn đề nghiêm trọng. Uống nước là một trong những cách lành mạnh nhất để duy trì sức khỏe răng miệng của bạn. Uống nước fluoride chống sâu răng, sâu răng và cũng tăng cường cấu trúc răng. Ngoài ra, nước cũng thúc đẩy tái tạo, do đó ngăn ngừa giai đoạn sớm của sâu răng. Máy nước uống nóng lạnh RO – bộ lọc nước gia đình không chỉ loại bỏ các chất gây ô nhiễm mà còn giữ lại các khoáng chất thiết yếu trong nước để giữ cho bạn khỏe mạnh.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment