5 cách làm trắng da siêu tốc từ thiên nhiên

by chiennguyen
0 comment

Đã là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng hồng hay đánh tan những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt làm mình mất tự tin. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng đủ kiên nhẫn, thời gian và tiền bạc để đi các trung tâm spa hay mua mỹ phẩm có thương hiệu đắt tiền. Chính vì vậy có được làn da trắng sáng mà không tốn quá nhiều chi phí luôn là ước muốn của nhiều chị em. Cùng update ngay 5 cách làm trắng da siêu tốc từ thiên nhiên dưới đây rất dễ thực hiện mà lại tiết kiệm khá nhiều chi phí, đặc biệt cho hiệu quả bất ngờ và độ an toàn cao mỗi khi áp dụng.

1. Sữa chua + trái cây

Trong sữa chua có rất nhiều các loại dưỡng chất như: Canxi, kẽm, axit lactic, Vitamin B, C… giúp phục hồi và kích thích tế bào da mới phát triển. Hơn nữa, thành phần axit lactic giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh. Nếu sữa chua kết hợp với các loại trái cây như dây tây, chuối bơ hay cà chua, sẽ giúp bạn thư giãn và nhanh chóng lấy lại vẻ mềm mại cho làn da

cach-lam-trang-da-sieu-toc-1

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát các loại trái cây ra, sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt  bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm
=> Bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả nhé. Lưu ý sử dụng sữa chua không đường nha!

2. Baking soda + mật ong + muối + đường + sữa tươi

Image result for Baking soda mật ong sữa tươi

Baking soda có tác dụng cực tốt giúp dưỡng sáng da siêu nhanh, đồng thời đây cũng chính là công thức giúp tẩy tế bào da dưới cánh tay siêu tốc. Sữa tươi có chứa rất nhiều Vitamin A, E, D…và nhiều dưỡng chất khác có công dụng làm giảm kích ứng da, loại bỏ các tế bào chết làm da trở nên trắng sáng hơn. Một combo gồm nhiều  nguyên liệu Baking soda + mật ong + muối + đường + sữa tươi sẽ thúc đẩy quá trình trắng da diễn ra nhanh chóng.

Cách sử dụng như sau: Trộn tất cả các nguyên liệu như trên với tỉ lệ bằng nhau cho đến khi thấy hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da khoảng 10-15 phút rồi bạn rửa lại với nước mát. Công thức này còn rất phù hợp và hiệu quả với những bạn có da nhờn thường có mụn xuất hiện.

3. Trứng gà + Chanh

Các thành phần trong Trứng gà có tác dụng làm sạch da cùng với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Vitamin C trong quả Chanh giúp chống lão hóa quan trọng, ngăn ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ vừa có khả năng dưỡng ẩm da, vừa tẩy tế bào chết làm trắng da hiệu quả.

Related image

Cách sử dụng: Bạn chỉ cần vắt nước chanh trộn chung với trứng, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên mặt. Để khoảng 15 phút, bạn rửa mặt bằng nước ấm. Sau vài ngày sẽ thấy giảm sắc tố tàn nhang rất nhiều và làn da tươi hồng trông thấy.
Lưu ý: Không nên dùng phương pháp này đối với những chị em có làn da nhạy cảm h này để tránh tình trạng chanh làm rát da và đau rát. Nên thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có làn da sáng mịn.

4. Muối + gừng

Muối có tác dụng làm sạch da và sát khuẩn tự nhiên còn Gừng vừa giúp trị sẹo và giúp da trắng hồng hiệu quả. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau giúp tẩy tế bào chết cấp tốc, đem lại hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.

cach-lam-trang-da-sieu-toc-2

Cách làm rất đơn giản chỉ cần nghiền nát muối biển và gừng, có thể cho thêm vài giọt tinh dầu, sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu và thoa lên mặt, để mặt nạ trong khoảng 20 phút và rửa sạch.

5. Nha đam + Nước vo gạo

Nha đam bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm… vốn lành tính và mát có tác dụng rất tốt đối với làn da, giúp làn da mịn màng. Nước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào

Image result for nha đam nước vo gạo

Cách sử dụng: Tách nha đam theo chiều dọc và lấy gel trong, làm sạch. Đem xay nhuyễn và trộn với 1 chút nước vo gạo. Đắp hỗn hợp lên mặt khoàng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Làn da của bạn không chỉ trở lên trắng sáng mà còn khỏe nữa đấy!

Như vậy 5 cách làm trắng da siêu tốc từ thiên nhiên như trên, với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hãy thử và cảm nhận bạn nhé!

You may also like

Leave a Comment